Mây Tre Lá loài cây thân quen với nhiều người dân Việt Nam

Mây Tre Lá loài cây thân quen với nhiều người dân Việt Nam

Mây Tre Lá loài cây thân quen với nhiều người dân Việt Nam

Thêm giỏ hàng thành công.
Mây Tre Lá loài cây thân quen với nhiều người dân Việt Nam
Mây Tre Lá loài cây thân quen với nhiều người dân Việt Nam

Mây Tre là loài cây có rất nhiều ở miền quê Việt Nam được trải dài khắp cả nước, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng loài cây thân quen có khắp nơi để làm các vật dụng như thuyền nan, rổ, rá, chõng tre, trường kỷ tre.... Cây Tre cũng xuất hiện nhiều trong thơ ca, truyền thuyết Thánh Gióng nhổ tre đánh giặc ngoại xâm. Biết được lợi thế của mây tre nhiều làng nghề mây tre đan đã ra đời và phát triển cho đến ngày hôm nay.

 

Ngày nay mây tre lá tuy không còn thịnh như nhiều năm về trước khi các sản phẩm chất liệu như nhựa, sắt, inox, gỗ... cạnh tranh, tuy nhiên sản phẩm từ mây tre vẫn toát lên vẻ đẹp riêng mà nguyên liệu khác không có được. Đồng thời cả thế giới đang hưởng ứng sử dụng vật liệu xanh, vật liệu tái chế thì sản phẩm mây tre lại càng được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng nhiều hơn.

 

bàn ghế tre


 

Trong khi sản phẩm ống hút tre đang dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng đặc biết những khách hàng trẻ tuổi thì bàn ghế tre lại được nhiều bạn khởi nghiệp chọn vì bền đẹp độc lạ. Với vẻ đẹp mộc mạc, bình dị vốn có của mây tre thì bàn ghế tre trúc được quan tâm hơn cả so với bàn ghế chất liệu khác vì giá thành rẻ ,chắc chắn, nhiều mẫu mã đặc biệt thân thiện với môi trường.

 

ống hút tre


Nói đến mây tre thì chúng ta không thể không nhắc tới giường tre, tủ tre, nhà tre... đây đều là những sản phẩm được khách nước ngoài ưa chuộng khi đến du lịch ở Việt Nam. Hiện nay các nhà hàng, khách sạn , resort, nhà nghỉ... theo phong cách xanh, sạch họ luôn ưu tiên sử dụng hàng mây tre, vì giá rẻ, độ bền cao gần gũi với thiên nhiên.

 

Giường tre


Nhiều biến thể từ mây tre như đèn mây tre, kệ tre, mành tre trúc, quầy bar tre... được những đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề tạo nên, với sự đam mê, óc sáng tạo họ luôn muốn tạo ra những sản phẩm mây tre trúc bền ,đẹp mang hồn mây tre Việt Nam đến toàn quốc và ra cả thế giới.

 

Quầy bar tre


Mây Tre đan tuy không còn được "hot" như một số lĩnh vực khác nhưng mây tre vẫn có nhiều nét đẹp độc đáo riêng mà sản phẩm chất liệu khác không có được. Mây Tre Lá luôn đồng hành với sự phát triển của ngành thủ công mỹ nghệ nói chúng và ngành mây tre lá nói riêng. Sản phẩm của chúng tôi hiện được đưa đi khắp cả nước và xuất đi nhiều nước trên thế giới.

 

đèn mây tre


Quý khách quan tâm tới sản phẩm mây tre lá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trước khi sử dụng sản phẩm mây tre.

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status