Vì sao nên mua bàn ghế tre khi khởi nghiệp, mở quán ?

Vì sao nên mua bàn ghế tre khi khởi nghiệp, mở quán ?

Vì sao nên mua bàn ghế tre khi khởi nghiệp, mở quán ?

Thêm giỏ hàng thành công.
Vì sao nên mua bàn ghế tre khi khởi nghiệp, mở quán ?
Vì sao nên mua bàn ghế tre khi khởi nghiệp, mở quán ?

 

Ngay nay nhiều bạn trẻ đang muốn thử sức mình , muốn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh các bạn có ý tưởng muốn khởi nghiệp. Với khả năng tài chính còn hạn chế nên mỗi khi tính toán mua vật dụng các bạn cân nhắc kỹ để mua sao giá rẻ, bền đẹp, độc lạ, sử dụng lâu dài.

 

Bàn ghế tre ép

 

Cũng như các vật dụng giá rẻ khác thì bàn ghế tre hiện nay đang được nhiều bạn trẻ khởi nghiệp chọn để mua vì các đặc điểm giá rẻ, bền đẹp , chắc chắn cũng như tạo nên một phong cách riêng và rất đặc biệt cho quán.

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại bàn ghế nhưng với nhiều ưu điểm thì bàn ghế tre giá rẻ vẫn luôn được khác hàng ưu tiên và để mắt tới mỗi khi mở quán.

 

Bàn ghế tre quán ăn

 

Là đơn vị đi đầu trong ngành thủ công mỹ nghệ nói chung và ngành sản xuất bàn ghế tre trúc nói riêng thì Mây Tre Làng hiện đã và đang cung cấp bàn ghế tre cho nhiều quán ăn, cửa hàng, quán cafe ở TP Hồ Chí Minh , các tỉnh miền tây nam bộ và miền trung. 

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, tủ tre, kệ tre, guồng nước, guồng nước bằng tre, mành tre, đèn tre, vật dụng trang trí bằng tre....và nhận sản xuất theo yêu cầu. Chúng tôi tin rằng với sự lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của khách hàng thì chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi mua sản phẩm bàn ghế tre của chúng tôi.

 

Bàn ghế tre cafe

 

Hiện cũng có nhiều đơn vị làm bàn ghế tre ép ngoài thị trường, nhưng sản phẩm bàn ghế tre quán ăn của chúng tôi vẫn được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. 
Với tiêu chí khách hàng là trung tâm, chất lượng là hàng đầu quý khách hàng đến với chúng tôi luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất thị trường

 

Bàn ghế tre

Quầy bar tre

 

Mọi sự quan tâm của quý khách về sản phẩm bàn ghế tre, bàn ghế tre giá rẻ, bàn ghế tre cafe, hay muốn biết bàn ghế tre giá bao nhiêu vui lòng liên hệ với chúng tôi.


ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (08) 6259 6105 _ 0976 132 406

Web: https://banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status