Sản phẩm mây tre đan ngày càng giới trẻ ưa chuộng

Sản phẩm mây tre đan ngày càng giới trẻ ưa chuộng

Sản phẩm mây tre đan ngày càng giới trẻ ưa chuộng

Thêm giỏ hàng thành công.
Sản phẩm mây tre đan ngày càng giới trẻ ưa chuộng
Sản phẩm mây tre đan ngày càng giới trẻ ưa chuộng

Sản phẩm mây tre lá thực ra không quá xa lạ với mọi người dân Việt Nam, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng nguyên liệu tre trúc để làm các vật dụng  như thuyền nan tre, thuyền thúng , rổ, rá, bè tre, chõng tre, bàn ghế tre, giường tre... Tre cũng gắn liền với truyền thuyết Thánh Gióng nhổ tre để đánh giặc ngoại xâm, nên cây tre quá đỗi gần gũi với mọi người.

 

mây tre làng


Giai đoạn trước những năm 1985 nhiều làng mây tre đan phát triển mạnh , các sản phẩm mây tre đan như túi cói, đèn tre....được đưa đi khắp cả nước và xuất khẩu đi nước ngoài. Khi các sản phẩm bằng nhựa ra đời và phổ biến thì các sản phẩm mây tre lá dần bị người dân lãng quên nên nhiều làng nghề không thể bám trụ được với nghề và dần bị mại một.


Tuy nhiên khoảng 5 năm trở lại đây mọi người dân thấy được tác hại của rác thải nhựa ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, đồng thời Việt Nam cũng là thành viên tham gia tích cực hưởng ứng không sử dụng các sản phẩm , vật dụng sử dụng 1 lần từ nhựa nên mọi người đã quay lại sử dụng vật dụng từ mây tre đan nhiều hơn.

mành tre trúc
Mành tre trúc


Mây tre đan tuy lạ mà quen, tuy xa mà gần với vẻ bình dị và thân thiện với môi trường nên được nhiều người đặc biệt các bạn trẻ rất thích sử dụng như ống hút tre, túi cói tre, bàn ghế tre, giường tre...đặc biệt nhiều bạn khởi nghiệp chọn bàn ghế tre giá rẻ để mở quán.
Với sự chung tay của mọi người không sử dụng các vật dụng dùng 1 lần từ nhựa sẽ là tin vui cho các làng nghề mây tre đan trên khắp cả nước, vì người dân sẽ quay trở lại sử dụng nhiều hơn đồng thời cũng góp phần giúp cuộc sống thêm xanh, đẹp hơn.

Bàn ghế tre
Bàn ghế tre


Hiện Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mây tre đan nói chúng và các sản phẩm nội thất như bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, tủ tre, đèn tre, mành tre... nói riêng. Sản phẩm của chúng tôi được cung cấp toàn quốc được khách hàng rất ưa chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã.


Quý khách hãy đến với chúng tôi để tận mắt trải nghiệm quy trình sản xuất các sản phẩm mây tre đan được làm hoàn toàn thủ công từ những đôi bàn tay "vàng" của các công nhân lành nghề.

Giường tre
Giường tre


Quý khách cần mua bàn ghế tre hay cần tìm nơi bán bàn ghế tre hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất bàn ghế tre theo yêu cầu.

ĐC: 327 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406

Webiste: https://banghetregiare.net

Email:maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status