Làm bàn ghế tre theo yêu cầu

Làm bàn ghế tre theo yêu cầu

Làm bàn ghế tre theo yêu cầu

Thêm giỏ hàng thành công.
Làm bàn ghế tre theo yêu cầu
Với không gian có hạn của quán không biết nên sử dụng mẫu bàn ghế tre nào cho phù hợp mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng để được giải đáp.
Làm bàn ghế tre theo yêu cầu

Các bạn đang quan tâm có nhu cầu mua bàn ghế tre để mở quán nhưng lại không biết mua ở đâu bền đẹp giá rẻ . Với không gian có hạn của quán không biết nên sử dụng mẫu bàn ghế tre nào cho phù hợp mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng để được giải đáp.

 

Bàn ghế tre

 

Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các mặt hàng mây tre nói chung và bàn ghế tre, giường tre, sofa tre ... các vật dụng mây tre nói  riêng. Chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm liên quan đến mây tre như bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar, giường tủ tre, mành tre, đèn tre, guồng nước , mẹt tre.... Ngoài ra chúng tôi nhận thi công nội, ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, Resort, quán ăn , quán cafe, hộ kinh doanh gia đình.

 

Bàn ghế tre

 

Những sản phẩm mây tre hiện đang cung cấp ngoài thị trường của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng đa dạng về mẫu mã. 

 

Bàn ghế tre cafe

 

Sản phẩm của chúng tôi trước khi tới tay người tiêu dùng đã được trải qua công đoạn xử lý chống mối mọt nghiêm ngặt nhưng không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

 

Giường tre

 

Với uy tín và thâm niên sản xuất các mặt hàng mây tre lâu năm chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

Quý khách quan tâm xin liên hệ với chúng tôi

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406

Email: maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status