Đèn mây tre trang trí ở TPHCM

Đèn mây tre trang trí ở TPHCM

Đèn mây tre trang trí ở TPHCM

Thêm giỏ hàng thành công.
Đèn mây tre trang trí ở TPHCM
Nói tới đèn mây tre đan trang trí quán thì nhiều người không còn xa lạ, tuy nhiên để tạo nên những chiếc chảo đèn mây tre đẹp, lạ, độc đáo thì không phải người thợ nào cũng làm được.
Đèn mây tre trang trí ở TPHCM

Cuộc sống hối hả khiến mọi người thường quay cuồng trong guồng máy cơm áo gạo tiền khiến cuộc sống nhiều lúc trở nên ngột ngạt căng thẳng khó chịu, những lúc như vậy chúng ta chỉ muốn trở lại tuổi thơ vô âu vô lo có những lũy tre làng, có những hàng cây xanh mát, những buổi chiều thả diều trên cánh đồng được hóa mình vào thiên nhiên.


Hiểu những tâm tư nguyện vọng bình dị của nhiều người, Mây Tre Làng ngày đêm mầy mò nghiên cứu thổi hồn vào những cây tre tạo nên những sản phẩm liên quan tới mây tre đan và ở đây chúng tôi muốn nói tới là những chiếc đèn mây tre . Nói tới đèn mây tre đan trang trí quán thì nhiều người không còn xa lạ, tuy nhiên để tạo nên những chiếc chảo đèn mây tre đẹp, lạ, độc đáo thì không phải người thợ nào cũng làm được.

Đèn mây tre


Đèn mây tre đan ngoài tô thêm vẻ đẹp cho quán thì nhiều người nhìn thấy đồ mây tre lá luôn có cảm giác thân quen, gần gũi như lúc còn nhỏ, đây cũng là điểm nhấn luôn giữ chân khách khi tới quán.


Hiện xưởng sản xuất đèn mây tre đan của chúng tôi đang cung cấp hơn 500 mẫu đèn mây tre ngoài thị trường được nhiều khách ưa chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.

Đèn mây tre đan tphcm


Chúng tôi phân phối sỉ lẻ khu vực đèn mây tre tphcm và toàn quốc, quý khách có như cầu làm nhà phân phối chảo đèn mây tre hãy liên hệ với chúng tôi để nhận bảng giá đèn mây tre ưu đãi.  Ngoài các chính xác ưu đãi về giá, nếu quý khách đạt doanh thu một năm , chúng tôi sẽ tặng 1 phiếu mua hàng lên tới 7 triệu áp dụng cho 10 nhà phân phối đạt doanh thu cao nhất.

Đèn mây tre đan

Giá đèn mây tre


Để biết thêm thông tin về đèn mây tre cũng như giá đèn mây tre quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin


ĐC: 329 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: 0976 132 406 - 076 540 3600
Web: https://banghetregiare.net
Email:banghetregiare@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status