Bán tre nứa nguyên liệu ở tp Hồ Chí Minh

Bán tre nứa nguyên liệu ở tp Hồ Chí Minh

Bán tre nứa nguyên liệu ở tp Hồ Chí Minh

Thêm giỏ hàng thành công.
Bán tre nứa nguyên liệu ở tp Hồ Chí Minh
Bán tre nứa nguyên liệu ở tp Hồ Chí Minh

Bạn đang cần mua nguyên liệu tre, nứa, trúc , tầm vông để sử dụng, trang trí quán, bạn đang tìm nơi bán tre trúc nguyên liệu nhưng lại không biết mua ở đâu giá rẻ mà hàng đẹp, vậy hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Lá

 

nguyên liệu tre trúc

 

Chúng tôi đang có nguồn tre nứa nguyên liệu dồi dào phong phú với đủ mọi kích cỡ, số lượng lớn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tìm được nguồn nguyên liệu tre trúc chất lượng , cây già với nhiều kích cỡ khác nhau, và chắc chắn khi ra về quý khách sẽ chọn đưuọc sản phẩm ưng ý nhất.

 

bán tre trúc nguyên liệu

 

Chúng tôi hiện đang bán nguyên liệu tre trúc ở thành phố Hồ Chí Minh tạo việc thuận tiện cho khách hàng đến thăm quan mua hàng cũng như có nhiều kênh vận chuyển.

Sản phẩm tre trúc nguyên liệu của chúng tôi được chọn lựa từ những cây già, thẳng có tuổi đời cao để đảm bảo bán cho khách hàng sản phẩm nguyên liệu tre chất lượng nhất.Với nguồn tre trúc khai thác liên tục chúng tôi khẳng định luôn cung cấp nguyên liệu tre nứa giá rẻ nhất ngoài thị trường.

 

mua tre trúc nguyên liệu ở đâu

 

Ngoài ra chúng tôi còn đang nhận sản xuất bàn ghế tre, bàn ghế tre giá rẻ tphcm, sofa tre, giường tre, guồng nước, guồng nước bằng tre, mành tre, mẹt tre, đền tre .... theo yêu cầu

 

bàn ghế tre cafe

 

Quý khách quan tâm đến nguyên liệu tre nứa, tầm vông nguyên liệu từ dạng thô cho đến đã xử lý từ số lượng ít cho đến số lượng rất lớn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
Website: www.banghetregiare.net  
Email: maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status