Bàn ghế tre giá bao nhiêu ?

Bàn ghế tre giá bao nhiêu ?

Bàn ghế tre giá bao nhiêu ?

Thêm giỏ hàng thành công.
Bàn ghế tre giá bao nhiêu ?
Bàn ghế tre giá bao nhiêu ?

Bạn thích sản phẩm làm từ thủ công mỹ nghệ, thích đồ mây tre nhưng không biết giá bao nhiêu, có dễ mua không và mua ở đâu sản phẩm đẹp chất lượng.
Bạn muốn mua bộ bàn ghế tre phòng khách để ngồi uống trà sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhưng lại quan tâm tuổi thọ cũng như giá cả? . Tất cả những thắc mắc đó của quý khách sẽ được chúng tôi giải đáp.

 

Bàn ghế tre quán ăn

 

Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn ghế tre cũng là đơn vị tiên phòng trong ngành thủ công mỹ nghệ nói chung . Quý khách đến với chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng nhất về giá thành và chất lượng sản phẩm.

Với máy móc dây truyền hiện đại, nguồn nguyên liệu dồi rào được khai thác liên tục, chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm bàn ghế tre đẹp về mẫu mã, bền về chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Bàn ghế tre ép

-     Đối với khách hàng mở Resort, khách sạn, homestay chúng tôi có mẫu sofa tre, giường tre khách sạn, tủ tre, kệ tre, quầy bar tre với giá thành có thể thương lượng.
-     Với khách hàng mở quán bán đồ ăn chúng tôi có các mẫu bàn ghế tre quán ăn, bàn ghế tre quán nhậu, bàn ghế tre ép giá thành giao động từ 550.000 đến hơn 1 triệu đồng/ bộ

-     Đối với khách hàng bán đồ uống nên sử dụng bàn ghế tre cafe giá rẻ, bàn ghế tre giá rẻ tphcm, bàn ghế tre vỉa hè chỉ từ 350.000 đến hơn 550.000/bộ

Còn quý khách muốn mua về sử dụng cá nhân chúng tôi luôn có những mẫu sofa tre đẹp giá rẻ, giường tủ tre, kệ tre, tủ đầu giường bằng tre với nhiều mẫu mã khác nhau.

sofa tre

Về tuổi thọ của bàn ghế tre, sofa tre, giường tre với điều kiện không tiếp xúc ánh nắng trực tiếp có tuổi thọ lên đến trên 10 năm, Với điều kiện trực tiếp ngoài trời tuổi thọ từ 5- 7 năm.
 
Với quy trình thiết kế, sản xuất, cung cấp ra thị trường thì chúng tôi đang hàng ngày cho ra những mẫu bàn ghế tre giá rẻ nhất để đáp ứng nhu cầu, thị hiểu của khách hàng. Với sự nhiệt huyết, tận tâm phục vụ khách hàng chúng tôi tin rằng sẽ làm thoả mãn những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách


Quý khách quan tâm về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi

ĐC: 327 đường Dương Thị Mười , P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
Web: https://banghetregiare.net
 Email: maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status