Mua bàn ghế tre ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Mua bàn ghế tre ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Mua bàn ghế tre ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Thêm giỏ hàng thành công.
Mua bàn ghế tre ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh
Mua bàn ghế tre ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh

Các bạn đang muốn mua bàn ghế tre, bán bàn ghế tre giá rẻ để mở quán tuy nhiên các bạn đang phân vân vì có nhiều đơn vị làm bàn ghế tre trúc nên không biết chất lượng như thế nào, giá cả ra sao, phương thức thanh toán, vận chuyển. Vậy các bạn hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng

 

bàn ghế tre

 

Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar tre, giường tre, mành tre, đèn tre, guồng nước , mẹt tre.... Ngoài ra chúng tôi nhận thi công nội, ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, Resort, quán ăn , quán cafe, hộ kinh doanh gia đình.

 

Những bộ bàn ghế tre của chúng tôi hiện đang cung cấp ngoài thị trường được khách hàng đánh giá rất cao , phản hồi tích cực . Với uy tín và thâm niên sản xuất các mặt hàng mây tre lâu năm chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

 

Bàn ghế tre ép

 

Chúng tôi tin rằng với những sản phẩm bàn ghế tre giá rẻ, sofa tre, guồng nước bằng tre .... đang cung cấp, cộng với sự đảm bảo của công ty thì quý khách có nhu cầu mua bàn ghế tre nên ghé qua. Quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và hơn thế nữa quý khách còn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi xử dụng sản phẩm bàn ghế tre tp hcm của chúng tôi.

 

bàn ghế tre giá rẻ

 

Những sản phẩm bàn ghế tre của chúng tôi trước khi tới tay người tiều dùng đều được trải qua quá trình xử lý mối mọt nghiêm ngặt nhưng không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

 

sofa tre

 

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất bàn ghế tre, nội thất bằng mây tre, giường tre, sofa tre, tủ kệ tre theo yêu cầu.
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
Web: www.banghetregiare.net
Email: maytrelang@gmail.com

Chia sẻ:
DMCA.com Protection Status